Lượt xem: 402

Lý Minh Khôi - được tuyên dương học sinh sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu năm 2020

Tối ngày 09-10, sinh viên Lý Minh Khôi - lớp Kế toán 1, Khóa 12, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội với thành tích xuất sắc trong học tập và tu dưỡng đạo đức lối sống, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế tại Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu năm 2020, do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.

 


Sinh viên Lý Minh Khôi vinh dự nhận Bằng khen tại Lễ tuyên dương. 

    Lễ tuyên dương diễn ra ngày 08 và 09-10 tại Hà Nội. Đoàn đại biểu học sinh, sinh viên đã vinh dự gặp Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, báo công dâng Bác tại Quảng trường Ba Đình; tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch; dâng hương Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn...

    Tham dự lễ tuyên dương có 130 em (112 sinh viên và 18 học sinh) của 70 cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đại diện cho gần 3 triệu học sinh, sinh viên của gần 2.000 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn quốc đã được xét chọn.

    Đại diện cho tuổi trẻ Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, sinh viên Lý Minh Khôi cho biết: “Em cảm thấy vô cùng tự hào khi được trở thành 1 trong 130 học sinh, sinh viên của cả nước nhận Bằng khen của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Đây chính là động lực, là sức mạnh tinh thần và là nguồn cảm hứng giúp em thực hiện tiếp chặng đường tương lai sắp tới”.

    Được biết, điều kiện để được xét tuyên dương học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu: Ngoài thành tích xuất sắc toàn diện trong học tập; học sinh, sinh viên phải đạt một trong các tiêu chí như: Có đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải Nhất, Nhì, Ba cấp Trường trở lên, hoặc có sáng kiến trong học tập, lao động; có công trình nghiên cứu khoa học có giá trị được áp dụng, hoặc có sản phẩm sáng tạo được cấp bằng sáng chế. Đồng thời, có kết quả rèn luyện đạo đức xuất sắc, không vi phạm đạo đức, quy chế, nội dung của Nhà trường, quy định của địa phương, pháp luật của Nhà nước và đạt thêm một trong các tiêu chí: Tham gia tích cực các hoạt động Đoàn, Hội và các hoạt động tình nguyện cấp Trường tổ chức trở lên, hoặc đạt các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi về pháp luật, tìm hiểu lịch sử, văn hoá dân tộc; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các giải thưởng văn hoá, thể thao cấp Trường trở lên.

Minh Lý



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 116
  • Hôm nay: 7980
  • Trong tuần: 75,300
  • Tất cả: 11,859,489